Helgar

 Oft kveiš mér fyrir helgunum žar sem ég įtti mjög erfitt meš aš vera dugleg ķ mataręšinu um helgar. Helgin byrjaši yfirleitt meš pizzu į föstudagskvöldi og žį var vošinn vķs, eftir pizzu į föstudagskvöldi öskrar maginn į mat į laugardagsmorgni, ristaš brauš meš sultu og camenbert varš žį fyrir valinu og svona hélt helgin įfram.  Sķšasta föstudagskvöld varš veitingastašurinn Krśska į Sušurlandsbraut fyrir valinu, frįbęr stašur meš holla og góša rétti.  Laugardagsmorgun, vaknaš snemma og tekiš vel į žvķ ķ ręktinni, ķ kjölfariš orkumikill morgunmatur meš grķskri jógśrt og ferskum įvöxtum. 

 Lķfiš er bara allt annaš nśna, lķšanin er allt önnur og orkan umtalsvert meiri.  Fötin eru rżmri og žaš er alltaf jįkvętt hjį konum žegar žeim įrangri er nįš. 

 Į sunnudaginn var barnaafmęli, hvaš gerir mašur žį, jś ég baušst til aš koma meš hrįköku bęši fyrir mig og ašra veislugesti sem vilja bragši į žessu dżrindis góšgęti sem er sykurlaust.  Hrįfęši er eitthvaš sem ég uppgötvaši nśna į sykurlausa fęšinu mķnu.  Žetta er allt rosalega gott, mikil fjölbreytni og aušvelt aš śtbśa en getur tekiš töluveršan tķma.  Ég hvet alla žį sem ekki hafa prófaš eša smakkaš aš gera žaš strax.

 Ķ dag eru žaš helgarnar sem eru aušveldari en virku dagarnir, žį nę ég aš skipuleggja mig betur, borša 100% rétt og fjölbreytnin er töluvert meiri en į virku dögunum.

 Viš erum um žaš bil aš klįra viku sex ķ žessari heilsuvegferš, tķminn er bśin aš vera fįrįnlega fljótur aš lķša, flottur hópur af konum sem hafa stutt hvor ašra ķ svita og tįrum, smį vęmni hérna, žaš er nś žegar bśiš aš įkveša aš halda hópinn įfram, hittast reglulega ķ ręktinni og deila įrangurssögum. 

Kvešja

Unnur Elva


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband