7 vikur búnar af 10 vikum

Nú er allt of langt síðan að ég skrifaði siðast en það er svo margt að gerast hjá mér núna,eitt sem mig langar að nefna, það er alveg ótrúlegt hvað mikið nammi er búið að vera í boði í vinnunni á þessum tíma, en mikið er ég heppinn að hafa alla þessa ávexti hjá mér,  tölum ekki um allar veislurnar sem eru búnar að vera undan farnar vikur. Þrátt fyrir allar þessar freistingar  er ég búin að vera svakalega stapíl, enginn sykur kominn á borðið hjá mér, ég er alveg ákveðin að vera sykurlaus og klára þessa áskorun.

það eru sjö vikur að klárast, ég orðin 9 kílóum léttari og farin að hlaupa 9 km, allt að gerast.  Alveg ótrúlega gott að setja sér markmið.  Í upphafi þá voru markmið mín að komast niður fyrir ákveðna tölu í þessum áfanga á vigtinni það stefnir allt í að það takist hjá mér. 

Ég ætlaði að ná því að hlaupa 10 km á innan við klukkutíma það ætti að takast á þessum tíu vikum, ég er búin að skrá mig í fjarþjálfun í hlaupi.  Já, eflaust hvá margir núna „fjarþjálfun í hlaupi“ hvað er það?  Ég fæ sent núna í byrjun hverrar vikur í allt sumar prógram sem ég fer eftir, þetta kemur til með að hjálpa mér að ná hlaupaárangri mínum.   Önnur ástæðan fyrir því að ég er búin að skrá mig í hlaupahóp er að hafa eitthvað að stefna að þegar þessum 10 vikum líkur.

Á þessum vikum sem liðnar eru er það tvennt sem stendur uppúr, númer eitt er að það skiptir klárlega miklu máli að hafa góða æfingafélaga, þegar maður fer á stað í svona vegferð þá er ekki gaman að gera það einn, hafa einhvern sem er að setja sér svipuð markmið skiptir miklu máli, númer tvö er að setja sér markmið, alls ekki fara á stað og hafa ekki markmið.

þangað til næst

Kveðja

Unnur Elva

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband