Sentimetrar á flugi

 

Þá erum við að verða um það bil hálfnaðar og árangurinn stendur ekki á sér. Það sem hefur gerst þessar tæplega fimm vikur er að ég get í dag hlaupið 5 KM án þess að mæðast eins og hundur, ég er búin að missa umfram væntingar af kílóum og tugir af sentimetrum farnir.  Líðanin er allt önnur eftir að ég tók sykurlausu áskoruninni, ég er miklu orkumeiri, á auðvelt með að vakna alla morgna virku daga vikunnar klukkan fimm.  Húðin er sléttari og mér ekki eins kalt, þarna eru vítamínin að virka heldur betur.

 

Ég er miklu einbeittari í vinnunni, sjálfstraust hefur aukist og næ að afkasta töluvert meiru en áður.

 

Hverju hef ég breytt í stórum dráttum fyrir utan að taka sykur út,  borða alveg sex mismunandi stórar máltíðir á dag, passa alltaf að borða hollan orkuríkan morgunmat, hef ekkert verið að borða pasta, hrísgrjón eða  hvítar kartöflur.  Ég hef aukið umtalsvert að borða grænmeti og ávexti, notað grískan jógúrt sem ídýfu, borða töluvert af feitum fisk og sleppt fitu á kjöti.

 

Jú eflaust segja margir „þetta gengur ekki upp endalaust svona“ málið er bara að ég er ákveðin að ná mér núna niður í kjörþingd og halda mér þar, eflaust kem ég til með bæta inn aftur pasta, kartöflum og grjónum en þá bara í hádeginu.

 

Þangað til næst

 

Kveðja

Unnur Elva


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband