Ég var valinn

Ég verš aš fį aš deila žessu meš ykkur, ég var valin ķ 5 manna hóp heilsuįtaks Mörtu Marķu og Hreyfingu nęstu 10 vikurnar, fjölskyldu minni til mikillar įnęgju og gleši. Ķ žeirra eyrum hefur eftirfarandi setning hljómaš asni of oft „ég er oršin of feit og žarf aš gera eitthvaš ķ žvķ“ en viti menn ekkert geršist.

 

Žaš sem vekur mestan įhuga minn er aš fara aš borša rétt og taka sykurlausri įskorun. Eftir frįbęran pistil hjį Hreyfingu um mataręši žį įkvaš ég aš taka sykurlausri įskorun Mörtu Marķu, en žaš er bara ekki svo einfalt. Žegar ég kom heim og opnaši ķsskįpinn minn žį fann ég tvęr tegundir sem ekki innihéldu sykur, žaš voru egg og pestó sem ég įtti, alltaf annaš var meš sykri, beikon, kjśklingabringur svo eitthvaš sé nefnd.

 

Nś tekur viš veruleg įskorun viš aš fara aš versla sykurlausan mat, en spurning mķn til ykkar er žaš hęgt? Jś aušvitaš er žaš hęgt žaš er fullt af fólki sem hefur tileinkaš sér žennan lķfstķl og lifir góšu lķfi.

Takk fyrir mig


Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband