Fyrsta vikan að baki

Nú er fyrsta vikan að baki og þar af fyrsta helgin sem mér kveið mikið fyrir. Málið hjá mér að ég er mjög góð að halda mér í góðu aðhaldi alla virka daga en svo koma helgarnar. Ég virðist alltaf ná að sannfæra sjálfa mig um hvað ég var rosalega duglega að nú megi ég sukka, og það hef ég gert „all inn“

Viti menn nú stóð ég mig eins og hetja, fór í Víði og keypti helling af margvíslegum ávöxtum, ég held að ég hafi aldrei séð jafn mikið og margar tegundir á einum stað, það mætti halda að stæðasta Cargo vél Icelandair hafi verið að afferma inn í verslunina á laugardeginum þegar ég mætti. Laugardagskvöldið var sem sagt bakki af fallegum ávöxtum og vatn með, ekki gott rauðvín, gormet nammi og snakk  

Fyrsta vikan fór í það hjá mér að taka út ákveðna fæðutegundir, minnka matarskammta og koma mér í ræktina, borða fimm máltíðir á dag en ein máltíð getur verið einn ávöxtur.

Ég er sko alveg búin að komast að því að það er ekki nóg að vera bara í þokkalega hollu mataræði og hreyfa sig ekki neitt, eða öfugt. Þetta tvennt verður að fylgjast að ef maður ætlar sér að vera í þokkalegu formi, þetta er í raun lífstíll sem við verðum að aðlagast

Nú hefst vika tvö að krafti, mitt mottó þessa vikunna er að byrja að hlaupa, í dag hef ég ekkert úthald í hlaup. Ég læt ykkur vita eftir viku hvernig það plan gekk

 

Kveðja

Unnur Elva


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband