Vika tvö

  Nś eru komnar tvęr vikur frį žvķ aš nż vegferš hófst.  Ég er farin aš finna fyrir minna sleni og auknu śthaldi į ęfingum, žoliš er bara handan viš horniš. Žetta er ótrślega aušvelt, jś tekur miklu lengri tķma aš versla žar sem ég žarf aš lesa aftan į allt sem ég kaupi ķ matinn. 

 

  Žaš sem er svo gaman viš žetta er aš ég er farin aš nota gręnmeti ķ matinn sem ég var ekki nógu dugleg aš nota įšur, žaš er žvķ komin meiri fjölbreytni ķ matargeršina hjį mér. Mesti söknušurinn ķ dag er ķ sushi, en viti menn žeir framleiša heilsu sushi sem er sykurlaust og alveg hęgt aš venjast.

 

  Viš  erum bśnar aš fara į  vigtina einu sinni og var žaš mikill fögnušur aš sjį įrangur fyrstu vikunna, nęsta vigtun er į morgun žrišjudag og eflaust ekki eins mikill įrangur žar sem nśna eru bara komnir 4 dagar frį žvķ sķšasta vigtun įtti sér staš.  Ęfingar eru komnir į dagatališ einu sinni į dag aš mešaltali, svona ętla ég aš halda śt žangaš til aš ég hef nįš settum įrangri, nęsta skref er aš gera žetta aš lķfstķl.  Eitt sem ég gerši um helgina var aš taka ķžróttatöskuna meš mér ķ frķ og nota hana.  Afsökun hefur alltaf veriš handan viš horniš, žaš er ekki plįss fyrir skóna, ég ętla ekki aš taka ķžróttafötin meš mér nśna žau taka of mikiš plįss, en ekki žessa helgi, eins og mįltakiš segir “batnandi mönnum er best aš lifa“. 

 

Nś eru pįskar handan viš horniš, vandamįliš liggur ekki ķ aš sleppa pįskaegginu heldur ķ aš borša hollan mat og minni skammta, ég lęt ykkur vita nęst  hvernig žaš gekk hjį mér.

 

Glešilega pįska

Unnur Elva


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband